Tuesday, May 1, 2018

Giá Bitcoin ngày 2/5 được đàm phán ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon

Giá Bitcoin hôm nay 2/5 gần như thường mang biến động, giá trị động dao trong biên độ hẹp và đàm phán loanh quanh giá bán 9.000 đô la Mỹ.

Giá Bitcoin ngày 2/5 được đàm phán ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon, giảm 20 đô la Mỹ so có thời điểm cộng giờ hôm qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 9.244 USD, giá tiền rẻ nhất là 8.842 USD, vốn hóa thị trường là 152 tỷ USD và số đồng bạc sản xuất là 17.009.275 đồng.

Đọc thêm nhiều thông báo nhanh về thị phần giá bitcoin bữa nay mới nhất tại đây:

https://tintucnhanh24h.quora.com/Gi%C3%A1-bitcoin-h%C3%B4m-nay-2-5-%C4%91ang-giao-d%E1%BB%8Bch-ng%C6%B0%E1%BB%A1ng-gi%C3%A1-8-914-USD-BTC

Giá Bitcoin bữa nay 2/5: Diễn biến tẻ nhạt, thị trường đi vào chu kỳ

Giá Bitcoin trong gần một tuần qua gần như chơi sở hữu biến động, trị giá nao núng trong biên độ hẹp và quành ngưỡng 9.000 đô la. 2 Phiên bản phân tích của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu tuần tự hơn 12% và 11%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị phần.

khởi thủy chủ yếu khiến cho những mặt hàng trên thị trường vốn đầu tư tụt giảm là do đồng đô la đang nâng cao trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn. Với việc FED xem xét nâng cao lãi suất, những mặt hàng sở hữu giá trị đầu tư mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn



Mặc dù thế, thị trường tiền ảo tổng thể và Bitcoin đề cập riêng vẫn có phổ thông ngôn ngữ bênh vực và tin tưởng về sự lớn mạnh của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ toạ Uy ban Hàng hóa mai sau Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm đa dạng nguyên tố như một phần của tiền tệ, an ninh và xu thế kỹ thuật số.

"Bitcoin và đa số những đồng bạc số khác đích thực mang các nguyên tố của những tài sản khác nhau, cho dù sở hữu phải là công cụ trả tiền hay không, chúng vẫn là tài sản dài hạn".

"Chúng tôi thấy các yếu tố của sản phẩm tài chính mà CFTC cung ứng trong tiền số, nhưng mặt khác có tiền số chúng ta cần xem xét góc cạnh khác nhau để Nhận định chúng là gì", ông kể.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.