Monday, May 21, 2018

Giá bitcoin hôm nay (22/5): một nghiên cứu bị lỗi về lượng điện khai thác bitcoin

Giá bitcoin hồi phục sự đổi thay trong xu hướng gần đây, khi xu thế giảm quay trở lại và đang cố gắng kéo giá xuống lần nữa. Bitcoin bắt đầu rớt giá liên tục từ khi tuần lễ ngày 7/5, lúc giá phá tan vỡ xuống dưới trục đường khuynh hướng tăng giá dài hạn và mất khoảng 16% trong khoảng thời gian này.

CHỦ ĐỀ: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

gia bitcoin hom nay 225 mot nghien cuu bi loi
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (22/5) (nguồn: CoinDesk)

Giá bitcoin bữa nay ghi nhận vào khi 5h41 là 8.372,39 USD, giảm 1,74% so mang giá mở cửa, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

gia bitcoin hom nay 225 mot nghien cuu bi loi
Top 10 đồng bạc công nghệ số theo giá trị thị trường hôm nay (22/5) (nguồn: CoinMarketCap)

thị trường bữa nay hoàn toàn trái ngược so có bữa qua (21/5). Trong khi bữa qua (21/5) với 90/100 đồng tiền khoa học số bậc nhất theo giá trị thị trường tăng giá, thì bữa nay chỉ mang 9/100 đồng bạc bậc nhất với màu xanh theo chỉ số này.

Trong top 10 đồng bạc công nghệ số bậc nhất theo giá trị thị trường, ethereum giảm 3,07% xuống dưới mức 700 USD, ripple giảm hai,995 còn 0,679 đô la. Giảm phổ thông nhất trong top 10 là IOTA mang tỷ lệ khuyến mãi 5,43%. Duy chỉ mang đồng TRON nâng cao 4,04% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu Con số trong khoảng CoinMarketCap.

Tổng trị giá thị trường sau lúc nâng cao tới 395 tỷ USD trong 24 giờ trước thì giảm trở lại đến mức tốt 379 tỷ đô la. Vào khi 4h47 sáng nay (giờ Việt Nam), tổng giá trị thị phần ghi nhận được là 381,9 tỷ đô la Mỹ, theo CoinMarketCap.

gia bitcoin hom nay 225 mot nghien cuu bi loi
Tổng trị giá thị phần tiền khoa học số bữa nay (22/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Ở Colorado, Văn phòng Bộ trưởng Colorado vừa phát hành một bản nháp về luật và những quy định tài chính chính trị, và bang này mang thể sẽ sớm cho phép ủy viên chính trị nhận những khoản đóng góp bằng tiền khoa học số.

Dự luật này không đưa ra cụ thể đồng tiền nào được chấp thuận, nhưng họ ghi chú rằng những khoản đóng góp ẩn danh không được to hơn 20 đô la và bất cứ khoản đóng góp nào to hơn hai USD phải được đóng góp phê duyệt công ty từ thiện hoặc qua kho bạc của bang.

Bản thô này ghi "Một ủy ban với thể nhận đóng góp bằng tiền kỹ thuật số, lên tới số tiền dừng hài lòng được dưới dạng tiền mặt hoặc bằng đồng bạc khoa học số. Lượng tiền đóng góp được định giá bằng giá trị tiền này ở thời điểm đóng góp. Ủy ban này phải Thống kê bất cứ khoản tăng hoặc giảm nào sau lúc với đóng góp như những thu nhập hay hóa đơn khác".

khi mà Đó, ở Ấn Độ, Tòa án vô thượng của quốc gia này vừa phán xét rằng ko được đưa ra lời khiếu nại ở bất cứ tòa án nào chống lại lệnh cấm của nhà băng Trung ương trong việc cung ứng nhà cung cấp tài khoản tiền kỹ thuật số, theo tin tức trong khoảng thứ Sáu (18/5).

Trong tuần trước, với 1 nghiên cứu cho rằng chi phí khai thác bitcoin tính đến hiện nay bằng mang lượng điện quốc gia của đa số Ireland; nhưng tuồng như Báo cáo này ko chính xác như ban sơ.

Giáo sư của Trường đại học Stanford Jonathan Koomey nói mang NBC News rằng nghiên cứu này sở hữu thể bị sai. "2 Thập kỷ qua, mọi người hot lòng nên ước lượng quá cao lượng điện dùng qua máy tính. Lo ngại của tôi là chúng ta ko có đủ số liệu để đưa ra kết luận mạnh mẽ như De Vries", giáo sư này nhắc.

"Vấn đề là các Thống kê này như trong khoảng trên trời rơi xuống", theo giáo sư Koomey. "Có thể mang 1 số nền tảng trong ngừng thi côngĐây, nhưng thật sự không đáng tin cậy để tính toán như vậy, và ko ai làm cho việc này để kiếm kế sinh nhai lại khiến như vậy. Thật lạ là lại có người làm".


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.