Tuesday, May 15, 2018

Tỷ giá hôm nay 15/5: phổ thông ngoại tệ khác lùi lại khi đô la bình phục

Tỷ giá đô mỹ hưởng lợi 1 phần từ cuộc họp thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc tại Washington trong tuần này.

Xem thêm chủ đề:

Tỷ giá trọng tâm do ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban bố hôm nay (15/5) ở mức 22.548 VND/USD, giảm hai VND so mang hôm qua.

Theo dò la của TheLEADER, tại 10 nhà băng thương nghiệp cổ phần bậc nhất (*), tính đến 10h sáng nay, giá sắm vào đô la Mỹ của ACB đang đứng đầu mang 22.740 VND/USD. Trái lại, nhà băng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, HDBank niêm yết ở mức tốt nhất 22.805 VND/USD.

So với sáng ngày 14/5, độc nhất vô nhị Sacombank điều chỉnh giá đô la lên 1 VND ở cả hai chiều.

với các ngoại tệ khác, tại Vietcombank, trong số 10 đồng bạc mà TheLEADER tuyển lựa thì sở hữu 8 đồng điều chỉnh giảm, trong chậm tiến độ JPY tụt mạnh nhất với 0,48%. Riêng đô la và HKD ko đổi thay so có hôm qua.

Trên thị trường thế giới, chỉ số đồng đô la Mỹ đã bình phục sau 3 ngày sụt giảm liên tục. Hình như tâm lý nhà đầu cơ đối có đồng tiền xanh cũng lạc quan hơn.

khi mà Đó, đồng Euro và đồng im Nhật đều giảm, chỉ sở hữu đồng bảng Anh tăng nhẹ so mang đồng đô la Mỹ.

Đồng đô la đã nâng cao nổi bật so mang những đối thủ chính trong tháng 4 và đầu tháng 5 trước khi xảy ra đợt giảm giá tuần trước. Mức nâng cao vừa qua là mức tăng tháng lớn nhất bắt đầu từ tháng 11 năm 2016 lúc ông Donald Trump thắng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Bởi thế, nhà Phân tích cho rằng sự hồi phục bữa qua là 1 phần tới trong khoảng sự chú ý quá to của giới đầu cơ cách đây không lâu.

Thêm nữa, đồng tiền xanh còn được kéo lên nhờ kỳ vọng của thị phần về việc giảm bớt cẳng thẳng thương mại thế giới. Tuần này, Trung Quốc và Mỹ sẽ có các cuộc họp thương mại tại Washington từ khi bữa nay. Điều này cũng đẩy lợi suất trái phiếu Mỹ cao hơn.

Diễn biến chỉ số đồng đô la Mỹ trong sáng nay. Nguồn: Bloomberg

khi mà đồng Euro vẫn tiếp diễn suy yếu. Ngay cả khi hai đảng chính trị tại Ý đã đạt được thỏa thuận.

Theo: theleader.vn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.