Tuesday, May 22, 2018

Giá Bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.395 USD

giá Bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.395 đô la Mỹ giá thành cao nhất trong ngày là 8.405 USD, mức giá thấp nhất là 8.143 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 140 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 17.048.425 đồng.

Giá Bitcoin bữa nay 23/5, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán quành ngưỡng giá 8.234 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 đô la so sở hữu ngày bữa qua.

tương tự, giá Bitcoin bữa nay 23/5 vẫn chưa thể bình phục mà vẫn vòng vèo mốc8.000 USD/Bitcoin.

không chỉ Bitcoin mà các đồng tiền công nghệ số khác cũng đang suy giảm mạnh, trong Đó Ethereum giảm 6,37% còn 654,44 USD, ripple giảm phổ biến nhất sở hữu tỷ lệ 3,43% trong 24 giờ qua xuống tới 0,6576 đô la Mỹ.

Theo Naeem Aslam, Giám đốc Nhận định thị trường ở Think Market: "Đợt khuyến mại mới đây tới trong khoảng tin tức ở Trung Quốc rằng thị phần ICO vẫn còn đang hoạt động và với các nỗi sợ Trung Quốc sẽ tăng cường hơn nữa sự điều hành chặt chẽ".

Theo 1 Con số từ Bộ Công nghiệp và khoa học thông báo của Trung Quốc, chính phủ tái khẳng định lập trường của họ chống lại "những rủi ro một mực không thể bỏ qua" đối với ICO, mô hình lường đảo kim tự tháp, và hành vi lừa gạt. Con số này so sánh môi trường hiện nay mang công đoạn đầu của Internet, khuyên công chúng chống lại "đầu cơ quá mức" và "luận điệu tuyên truyền sai lầm".

1 tin tức khác dẫn đến sự sụt giá của Bitcoin vừa qua là việc sàn phân phối Bitfinex đề nghị một bộ phận quý khách của họ phải nộp mã số thuế tư nhân và số an sinh phố hội. Mặc dầu mang trụ sở ở British Virgin Islands ko mang luật thuế, Bitfinex vẫn chịu phải sức ép từ chính quyền Mỹ và tất cả quốc gia hoạt động.

lực lượng Bitfinex kể trong tuần trước rằng: "Chính quyền British Virgin Island sau Đó với thể luận bàn thông tin sở hữu quốc gia của người mua, bao gồm luật British Virgin Islands, Đạo luật Tuân thủ Thuế tài khoản nước ngoài (FACTA) của Mỹ, và Tiêu chuẩn Báo cáo thường ngày (CRS) của doanh nghiệp Hoạt động và lớn mạnh Kinh tế".

Ở Colorado, Văn phòng Bộ trưởng Colorado vừa phát hành một bản nháp về luật và những quy định tài chính chính trị, và bang này với thể sẽ sớm cho phép ủy viên chính trị nhận những khoản đóng góp bằng tiền công nghệ số.

Dự luật này không đưa ra cụ thể đồng tiền nào được ưng ý, nhưng họ chú giải rằng các khoản đóng góp ẩn danh không được lớn hơn 20 đô la Mỹ và bất cứ khoản đóng góp nào to hơn 2 đô la phải được đóng góp duyệt tổ chức từ thiện hoặc qua kho bạc của bang.

Bản thô này ghi "Một ủy ban có thể nhận đóng góp bằng tiền kỹ thuật số, lên tới số tiền ngừng ưng ý được dưới dạng tiền mặt hoặc bằng đồng tiền khoa học số. Lượng tiền đóng góp được định giá bằng giá trị tiền này ở thời điểm đóng góp. Ủy ban này phải Thống kê bất cứ khoản tăng hoặc giảm nào sau lúc sở hữu đóng góp như những thu nhập hay hóa đơn khác".

Tại Hội nghị thượng đỉnh thách thức thế giới năm 2018, Tổng thống Kazakhstan đã kêu gọi tất cả quốc gia hiệp tác có nhau để đưa ra những luật lệ chung đối mang việc sử dụng tiền ảo do quy định bây giờ khác nhau tạo ra sự lầm lẫn và ko hiệu quả.

Ông kiến nghị rằng "các sáng kiến nên được thực hành trên nền móng của liên hợp Quốc" và "cần xây dựng cơ chế mới hiệu quả hơn cho việc hội thoại giữa các nước".

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.