Wednesday, May 16, 2018

Sữa bột Similac ko gây táo bón giúp bé nâng cao khả năng miễn nhiễm

Sữa bột Similac IQ số 1 900g (Sữa Similac số 1) dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi (Sữa Similac Newborn)

Xem thêm: Sữa Similac bị táo bón

Để con khôn lớn khỏe mạnh kế bên tình ái thương trông nom của ba má, môi trường sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu ngừng thi côngĐây chính là nguồn dinh dưỡng sạch, phần lớn, thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Trong phổ thông năm qua Sữa Similac số 1 được phổ biến bậc bố mẹ tin tưởng sử dụng, coi Đó là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các năm tháng đầu đời của trẻ.


Sữa bột Similac IQ số một 900g
Vậy đâu là lí do để Sữa Similac số 1 nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Những ưu thế nổi trội của chiếc sữa bột này?

Sữa bột Similac là sản phẩm thuộc nhãn hiệu Sữa ABBOTT Mỹ - nhãn hàng bậc nhất toàn cầu

với tất cả mẫu sữa bột trên thị phần bây giờ mang phổ thông công thức cũng như nguồn gốc khởi thủy khác nhau để chọn lọc sữa cho con cha mẹ cần có sự cân đề cập và chọn lọc kỹ càng nhất. Bởi vì đây là giai đoạn đầu đời, khi mọi cơ quan trên thân thể của trẻ còn rất yếu ớt, non nớt cần được nâng niu.
thương hiệu Abbot Mỹ được ra đời từ năm 1888, có các hiểu biết sâu sắc trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng con trẻ vì vậy luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực săn sóc, năng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ nhỏ. Sản phẩm Sữa Similac số 1 của nhãn hàng Sữa Abbot chính là sự đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm

những ưu điểm của sản phẩm Sữa Similac Newborn

Trẻ trong khoảng 0-6 tháng tuổi thường những cơ quan trên cơ thể tăng trưởng chưa hoàn thiện và khôn xiết non nớt chính vì vậy đây chính là quá trình trẻ cần nâng niu coi sóc chăm chút nhất. Hiểu được điều Đó doanh nghiệp Abbott Hoa Kì đã nghiên cứu ra sản phẩm sở hữu công thức tối ưu nhằm trông nom hiệu quả nhất cho trẻ, giúp trẻ vững mạnh cả trí óc và thể chất ngay trong khoảng các năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng sở hữu trong Sữa Similac số 1 căn bản là: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, Acid linolenic, AA,DHA, bột đường, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta Caroten cùng các axit amin và rộng rãi khoáng vật.

Sữa Similac IQ giúp lớn mạnh thấp trí tuệ và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong Sữa Similac số một với chứa hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…đây là những dưỡng chất được kiểu dáng theo công thức công nghệ giúp hỗ trợ trẻ tăng trưởng nhận thức, khả năng ghi nhớ 1 phương pháp phải chăng nhất. Đặc biệt thời kỳ 0-6 tháng tuổi đây là quá trình quan trọng trong tăng trưởng não bộ của trẻ, là thời kỳ trẻ nhận thức, âm thanh, hình thành tư duy, khả năng khám phá vì thế hàm lượng cao DHA, AA, Omega …sẽ giúp trẻ vững mạnh vượt bậc.
bên cạnh đó trong Sữa Similac số 1 đựng những axit amin tham gia cấu trúc não bộ, đựng hàm lựơng cao Phospholipid là dưỡng chất nhu yếu trong việc hình thành chức năng tế bào não. Cộng mang chậm tiến độ một số chất như Lutein, Taurin giúp chống oxi hóa, khiến tăng khả năng tăng trưởng giác mạc của trẻ.

Sữa Similac số một giúp lớn mạnh phải chăng chiều cao, cân nặng trẻ nhỏ

các chất béo sở hữu trong Sữa Similac số một được chiết xuất trong khoảng dầu thực vật cao cấp giúp trẻ tiếp thụ nhanh, lớn mạnh phải chăng. Cùng có chậm triển khai những chất trong sữa giúp hấp thu tối đa hơn 50% lượng canxi cho hệ xương lớn mạnh, răng chắc khỏe.

Sữa bột Similac giúp nâng cao sức đề kháng thân thể

Dưỡng chất Immunify trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế ngừng thi côngĐây là ưng chuẩn Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, hẩu lốn Nucleotide giúp nâng cao khả năng miễn nhiễm hệ tiêu hóa đang vững mạnh và còn khôn xiết yếu ớt của trẻ, chất chống oxy hóa giúp tế bào được bảo vệ vững mạnh khỏe mạnh.


Sữa Similac số một nâng cao sức đề kháng cho thân thể

Sữa Similac số 1 mang các dưỡng chất quan trọng, cần phải có thích hợp cho sự phát triển của hệ tiêu hóa, hệ xương, cân nặng cũng như vững mạnh trí não cho các năm tháng đầu đời của trẻ chính là lựa chọn tối ưu của các bậc bố mẹ. Sở hữu Sữa Similac số một con bạn sẽ lớn mạnh 1 cách thức toàn diện nhất, sớm nhất, là tiền đề cho sự vững mạnh trong khoảng thời gian dài

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.