Friday, May 18, 2018

Sữa Similac ko gây táo bón được chứng minh là mang lợi cho sự vững mạnh trí tuệ

Sữa Similac ko gây táo bón là loại sữa công thức độc nhất vô nhị được chứng minh là sở hữu lợi cho sự vững mạnh trí não và đôi mắt của bé với công thức mang chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.

Xem thêm những bài viết về Sữa Similac gây táo bón: https://suasimilacbinhiemdocvakhuan.wordpress.com

● Công thức độc nhất mang đựng Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần có trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn dịch cho bé giúp vững mạnh và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là 1 công thức đã được chứng minh lâm sàng để xúc tiến phát triển, cải thiện tăng trưởng não và mắt, và tương trợ hệ thống miễn nhiễm.

Thành phần sữa Similac ko gây táo bón:

chỉ dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan yếu, vì vậy trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ những qui định và chỉ dẫn của nhà sản xuất.
phương pháp pha:1 muỗng sữa pha có 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ lọt lòng rất dễ bị hư hỏng. Do đó hoặc là bạn cho bé uống sữa tức thời, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và ko để lâu hơn 24 giờ.Không dược sử dụng lò vi sóng để hâm hot sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, còn không là phải cái bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp tiêu dùng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Similac là hai dòng sữa của Mỹ hết sức lừng danh tại Việt Nam. Trong giai đoạn sử dụng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm ko hanh hao khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữaSimilachay mang hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Thành ra mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm 1 số cái sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ với thêm nhiều sự tuyển lựa nhé!

  • SữaSimilacInfant Formula là mẫu sữa nâng cao cường hệ miễn dịch.
  • Sữa Similac Gentlease: dành cho bé các con phố tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
  • Enfamil Premium Newborn dành cho bé lọt lòng dưới 3 tháng tuổi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.