Wednesday, May 23, 2018

Sữa Similac Mom có bị nhiễm khuẩn không giá tiền bao nhiêu?

Sữa Similac Mom mẫu sữa phổ quát nhất dành cho mẹ bầu. Mang 24 vitamin, khoáng vật cấp thiết đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cao cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, sữa Similac Mom sở hữu đặc tính mát, dễ tiêu giúp ngăn phòng ngừa tình trạng táo bón thường gặp ở bà bầu và hoàn toàn ko bị nhiễm khuẩn độc.

Xem thêm: Sữa Similac bị nhiễm khuẩn

Lý do bởi, mẹ chưa biết cách thức tận dụng lợi thế của sữa bầu. Chỉ sở hữu hai – 3 ly sữa Similac Mom mỗi ngày, bạn đã có thể đảm bảo sản xuất đủ dưỡng chất cần phải có cho cơ thể và thai nhi.

Sữa Similac Mom phân phối dưỡng chất tất cả cho mẹ và bé

Sữa Similac Mom sở hữu rẻ ko mang bị nhiễm khuẩn không?

Được phân phối bởi hãng Abbott Nutrition tăm tiếng, sữa Similac Mom được nhiều bà mẹ trên toàn cầu tin tưởng lựa chọn. Đây là chiếc sữa bầu nhiều nhất với chi phí bình dân, hiệu quả phải chăng. Và hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn.

Trên các diễn đàn, forum, hội bà mẹ với thai… các chị em đều giới thiệu cho nhau về sản phẩm sữa bầu lý tưởng này. Sữa bầu Sililac Mom sở hữu thực sự phải chăng không?

nhãn hàng Sữa Abbott, tập đoàn coi sóc sức khỏe bậc nhất thế giới

+ Sữa Similac Mom công thức dinh dưỡng độc quyền có tiêu chí 4 ko

  • không dôi thừa năng lượng

Sữa đảm bảo sản xuất số đông nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi trong suốt thời gian thai kỳ. Sở hữu công thức dinh dưỡng đặc thù, Similac Mom tránh tối đa lượng chất béo, tăng cường bổ sung đến 24 vitamin khoáng chất cần yếu. Mẹ sẽ không cần lo âu về trạng thái thừa cân khi có thai. Thật tuyệt phải ko nào!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.