Thursday, May 24, 2018

Không phải sữa công thức cho trẻ nào cũng giống nhau

nếu như bé bú mẹ sẽ ít gặp tình trạng táo bón hơn so có bé bú sữa ngoài. Bên cạnh đó, có những trẻ mẹ không có đủ sữa phải bú sữa ngoài thì nên chọn các mẫu sữa rẻ cho tiêu hóa của trẻ . Theo tấn sĩ, thầy thuốc nhi khoa Pedro Alarcon, sữa ko đựng dầu cọ giúp trẻ ít bị táo bón hơn, cùng lúc hấp thu canxi và chất béo thấp hơn sữa cất dầu cọ, vì dầu cọ cất phổ quát acid palmitic sẽ kết hợp mang canxi mang trong sữa tạo thành xà phòng canxi ko tan, khiến phân cứng hơn, trẻ dễ bị táo bón hơn, đồng thời làm giảm khả năng thu nạp chất béo và năng lượng.

Xem thêm: sữa Similac không nhiễm khuẩn

không phải sữa công thức cho trẻ nào cũng giống nhau!

phổ quát nghiên cứu lâm sàng trên toàn cầu chỉ ra rằng sữa ko chứa dầu cọ giúp trẻ đi phân mềm hơn và phổ biến lần hơn, giảm táo bón đến 50% so với sữa chứa dầu cọ.

Mẹ với thể nhận biết những mẫu sữa phải chăng cho tiêu hóa, ít gây táo bón khá thuận lợi. Chỉ cần mẹ đọc kỹ thành phần sữa trên nhãn sữa ở mục dầu thực vật, ví như mục này chỉ ghi chung chung là dầu thực vật thì khả năng cao là mang chứa dầu cọ, vì dầu cọ thấp tiền, lại dễ bảo quản nên hay được những nhà sản xuất sữa thêm vào sữa, còn giả dụ ghi chi tiết các cái dầu và không có dầu cọ thì chính là mẫu rẻ cho tiêu hóa, ít gây táo bón, như Similac hay Nan. Đặc biệt, sữa Similac còn chứa đa dạng thành phần ngẫu nhiên, như chất xơ, vitamin E tự nhiên, lutein từ cúc vạn thọ vô cương, DHA từ vi tảo, rất tốt cho sự vững mạnh của bé.Bên cạnh ngừng thi côngĐây, sữa có bổ sung chất xơ GOS (prebiotic) sẽ giúp kích thích sự lớn mạnh của các vi khuẩn có lợi trong ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé ít bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa hơn.

Lưu ý mẹ lúc chuyển sang một cái sữa mới cho con, dù đã chọn được mẫu sữa tốt cho tiêu hóa, ví như hệ tiêu hóa của bé ko rẻ thì nên chuyển sữa trong khoảng từ để tránh thân thể bé bức xúc do chưa quen có sữa mới, bằng cách pha chung mang sữa cũ một đôi muỗng sữa mới, để bé uống vài ngày cho quen, rồi tăng dần lượng sữa mới cho đến lúc bé quen hoàn toàn (độ 7-10 ngày).

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.