Friday, May 18, 2018

Sữa nước Similac Neosure lốc 8 chai 59ml ko gây táo bón cho bé

Sữa nước Similac Neosure lốc 8 chai 59ml cho bé nhẹ cân, sinh non các nhà nghiên cứu kỹ thuật tại trọng tâm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong luôn tiện tích Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn không sở hữu gì đổi thay. Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( một vỉ 8 chai). 1 Hậu sự 6 vỉ.

Xem thêm bài mới:

Sữa Similac Advance ko bị táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện

- Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non thơm thơm, ngậy ngậy nên các bé chắc chắn sẽ rất thích và thuận lợi lúc mẹ đi vắng, hoặc lúc đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.

- Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non mang công thức như vậy như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac NeoSure sữa cho bé nhẹ cân, sinh non đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh sớm, sinh non, nhẹ cân thiếu tháng và suy dinh dưỡng trọng lượng sau lúc sinh, có công thức đã được những nhà nghiên cứu kỹ càng và tận tường, sữa với thể giúp bé đạt đến sự phát triển và cải thiện hệ miễn dịch, men tiêu hóa, và lớn mạnh thị giác như trẻ sinh thường.

Sữa Similac NeoSure là loại sản phẩm được ưa chuộng không chỉ tại Mỹ mà còn rộng rãi quốc gia khác. Sữa cất nguồn dưỡng chất khổng lồ, bù đắp cho bé sinh non. Đặc trưng, những Protein ở dạng dễ hấp thu, ko khiến cho hệ tiêu hóa của bé phải hoạt động quá mức.

Sữa Similac NeoSure dành cho trẻ sinh non giúp bé lên cân trùng hợp, chậm nhưng đều và rất chắc. Đồng thời, củng cố hệ miễn nhiễm để tranh đấu sở hữu bệnh tật.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.