Tuesday, September 11, 2018

Vốn hóa thị trường tiền mặt bitcoin là 7,6 tỷ đô la và lệnh 345 triệu usd

Bảy ngày qua đã là một tuần thú vị cho những người ủng hộ Bitcoin Cash (BCH). Sau khi kết thúc một ngày thử nghiệm thành công với một kỷ lục 2,2 triệu giao dịch được xác nhận trong 24 giờ đã có nhiều điều xảy ra hơn trong hệ sinh thái BCH.

Đọc thêm tin giá bitcoin: https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Hành động thị trường Bitcoin Cash (BCH)

Cộng đồng Bitcoin Cash (BCH) gần đây đã tổ chức Ngày thử nghiệm thành công vào ngày 1 tháng 9 và tiếp tục tràn ngập mạng với các giao dịch cho đến ngày 6 tháng 9. Theo như thị trường giao dịch BCH, giá tiền bitcoin giao ngay khá thấp vì tiền điện tử là hiện đang giao dịch ở mức $ 437 cho mỗi đồng xu. 

Tại thời điểm công bố, vốn hóa thị trường tiền mặt bitcoin là 7,6 tỷ đô la và lệnh 345 triệu đô la trong khối lượng giao dịch 24 giờ. Dữ liệu xuất phát từ giá cả và thống kê thị trường website Satoshi Pulse cho biết chi tiết trao đổi hàng đầu ngày hôm nay trao đổi nhiều nhất BCH là sàn giao dịch Lbank. Tiếp theo là trao đổi tiền điện tử Coinex, Huobi, Okex và Hitbtc. Theo như dòng tiền giao dịch với BCH, các cặp tiền hiện nay bao gồm tỷ giá (46%), BTC (29,3%), ETH (12,7%), USD (7%), QC (1,9%) và KRW (0,88%) .

Dịch vụ dược phẩm trực tuyến chấp nhận tiền mặt Bitcoin
Bên cạnh các thị trường mật mã ảm đạm, đã có rất nhiều tin tốt đang diễn ra trong hệ sinh thái BCH. Một thông báo cụ thể về việc chấp nhận người bán bitcoin đã được hưởng từ dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến từ Canada có tên là Script.care. 

Nhà cung cấp dược phẩm đã thông báo công ty hiện chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt bitcoin. Script.care cho biết công ty vui mừng chấp nhận BCH để thực hiện các đơn đặt hàng theo toa và giá của họ thấp hơn đáng kể so với giá trung bình ở Mỹ. Thật không may là một nhà cung cấp dược phẩm trực tuyến công ty không thể đối phó trực tiếp với công dân Canada. “Chúng tôi có thể nhập khẩu và xuất khẩu thuốc nhưng không bán trực tiếp cho người Canada”, một đại diện của Script.care giải thích.

Công ty Script.care của Canada chấp nhận bitcoin tiền mặt (BCH) cho các khoản thanh toán.
Bitcoin Cash Powered App Matter.cash bổ sung khả năng nhận xét dài. Trở lại trong tháng sáu news.Bitcoin.com báo cáo về các ứng dụng viết blog hình thức dài Matter.cash và tuần này nền tảng đã thêm một số tính năng mới. Ứng dụng này là một nền tảng cho phép mọi người xuất bản các bài đăng dạng dài bằng tính năng trả về của Bitcoin Cash chain. Người sáng tạo Matter.cash giải thích trong tuần này rằng người dùng hiện có thể thêm các nhận xét dài tùy tiện làm trả lời cho các bài đăng trên trang web. Các nhà phát triển nền tảng nói rằng sẽ sớm có 'Submatters' sẽ tương tự như cộng đồng kiểu Reddit.

"Chúng tôi đang khởi động khả năng tạo và phát triển cộng đồng của riêng bạn trong khi kiếm Bitcoin Cash - Chủ sở hữu sẽ có hỗ trợ đầy đủ để quản lý giao diện cũng như có quyền quản trị đặc biệt theo cách không được phép", nhà phát triển giải thích.

Một câu chuyện nuôi con nuôi BCH khác xuất phát từ khu vực Bắc Queensland Australia, nơi các thương nhân BCH trong khu vực đang tài trợ cho lễ hội nhạc rock 'Country by day Rock by Night' ở Bắc Queensland. 

Gần đây, những người kiếm tiền bitcoin đã nghe rất nhiều về cộng đồng BCH ở Bắc Queensland và Coffee Pedlar một quán cà phê Bitcoin-Cash-only hỗ trợ các giao dịch không xác nhận. Lễ hội nhạc rock sẽ có các nghệ sĩ như Troy Cassar-Daley, The McClymonts, Judah Kelly, Homegrown, Brooke 'Josie' Roberts, và Tony Cook. Theo cộng đồng BCH ở Bắc Queensland, vé cũng được giảm xuống còn $ 40 nếu thanh toán bằng tiền mặt bitcoin.

Rất nhiều điều xảy ra và nhiều sự phát triển tiền mặt Bitcoin trên đường. Cuối cùng, những người ủng hộ BCH vui mừng khi biết rằng chủ sở hữu Houston Rockets của NBA, Tilman Fertitta, đã tiết lộ đại lý ô tô sang trọng của mình Post Oak Motor Cars giờ đây sẽ chấp nhận tiền mặt bitcoin. 

Điều này có nghĩa là người hâm mộ BCH giờ đây có thể mua Bugatti, Bentley hoặc Rolls Royce bằng cách sử dụng tiền mặt bitcoin để thanh toán. Nhìn chung, có rất nhiều điều xảy ra trong cộng đồng BCH và nhiều phát triển khác đang diễn ra. Ví dụ, nhà phát triển Unwriter đã tiết lộ rằng Bitdb 2.0 sắp ra mắt sẽ nâng cấp cơ sở dữ liệu NoSQL toàn cầu được hỗ trợ bởi chuỗi BCH. "Không chỉ là một nâng cấp, mà là một bước nhảy vọt lượng tử", Unwriter giải thích.

Bạn nghĩ gì về hệ sinh thái Bitcoin Cash tuần này? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về chủ đề này trong phần bình luận bên dưới.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bitcoin.com không xác nhận các sản phẩm / dịch vụ này. Người đọc nên tự mình thực hiện trách nhiệm trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty được đề cập hoặc bất kỳ chi nhánh hoặc dịch vụ nào của họ. Bitcoin.com không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, cho bất kỳ thiệt hại hoặc lo

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.