Có vẻ chị rất gần gũi với nhân viên, đó có phải là một trong những cách quản trị doanh nghiệp của chị?
- Tôi quan niệm một tổ chức không thể vững vàng nếu không có sự hậu thuẫn của nhân viên. Tân Hiệp Phát không thể đi xa nếu con người của Tân Hiệp Phát không cải tiến về năng lực. Mỗi nhân viên là hạt nhân đem lại chất lượng và dịch vụ tốt cho người tiêu dùng.Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm trà sữa đóng chay |
- Tôi nghĩ mỗi cá nhân có sứ mệnh khác nhau. Thấy những người xung quanh tốt hơn hàng ngày là điều khiến tôi quên đi những mệt mỏi.
Với doanh nghiệp, chúng tôi trao cơ hội cho nhân viên, đào tạo, cải tiến để làm cho họ tốt hơn.
Tôi thường tổ chức những buổi trò chuyện cho nhà cung cấp của Tân Hiệp Phát về quản trị công ty gia đình chia sẻ những trải nghiệm thực tế tôi đã trải qua, những bài học tôi rút ra từ những lần đi đàm phán.
Quyển “Chuyện nhà Dr.Thanh” không chỉ là món quà tặng cho sếp Thanh vào ngày của Cha mà còn là món quà tặng cho thế hệ trẻ. Tôi nhận được rất nhiều lời cảm ơn vì quyển sách giúp họ có động lực vượt qua những khó khăn. Phương châm sống của tôi là lan truyền sự lạc quan cho những người khác.
Tôi cho rằng đây cũng là một hình thức cho đi. Cho đi không nhất thiết phải mở quỹ từ thiện.
Chúng tôi cảm thấy, với công việc đang làm càng chia sẻ được nhiều bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.