Wednesday, September 19, 2018

Cặp đôi 9X Đà Nẵng nắm tay nhau đi khắp Ninh Bình

Tháng 9 gõ cửa, thay vì lựa chọn ngắm sắc thu Hà Nội, lênh đênh miền Tây sông nước thì đôi bạn 9X lại chọn Ninh Bình để dừng chân. Tận hưởng những ngày thu tại Ninh Bình là một trong những trải nghiệm hoàn hảo, lưu lại những ấn tượng khó phai.

Chủ đề: Tin tức du lịch mới nhất
Khi được hỏi về hành trình khám phá Ninh Bình, Linh Đan chia sẻ: "Chúng mình chọn đi 5 địa điểm để trải nghiệm là Tràng An, Hang Múa, Bái Đính, Tuyệt tình cốc và đầm Vân Long. Mỗi địa điểm đều màu sắc riêng, phong cảnh như bước ra từ một bộ phim 3D, rất mãn nhãn".


Linh Đan và Hoành Lộc trong hành trình khám phá Ninh Bình.


Cùng chung sở thích du lịch cặp đôi 9X cho biết: "Chúng mình đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Du lịch để khám phá những địa danh mới, thêm những trải nghiệm về cuộc sống và con người ại từng vùng đất. Ngoài ra, chúng mình muốn lưu giữ những hình ảnh của tuổi trẻ trên mỗi chuyến đi."

Ninh Bình những ngày tháng 9, thời tiết trong lành, nắng nhẹ. Nhiều người cho rằng, Ninh Bình là điểm đến bạn có thể khám phá bất kỳ thời gian nào trong năm bởi nơi đây mùa nào cũng đẹp, cũng thuận lợi.




Non nước hữu tình như lạc vào một giấc mơ.


Tới Ninh Bình, cặp đôi chia sẻ về kinh phí của chuyến đi: "Mình ngụ tại Ninh Bình 2 ngày 1 đêm với chi phí 1.900.000 đồng/người. Bao gồm di chuyển bằng xe khách, lưu trú tại homestay và tham quan 5 điểm tại đây". Linh Đan cũng đưa ra gợi ý vể điểm lưu trú Chill house homestay tại ngõ 12 Đinh Tiên Hoàng, dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và sạch sẽ. Bên cạnh đó, di chuyển bằng xe khách là mọt lựa chọn hay, vừa tiết kiệm lại có thể ngắm toàn bộ cảnh sắc đường đi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.