Thursday, September 20, 2018

Đồng đô la Úc, bảng Anh và đồng euro cũng tăng mạnh

Đồng đô la giằng co gần mức thấp nhất trong hai tháng, trong khi đồng yen cũng sụt giảm vào hôm thứ Sáu do nhu cầu trú ẩn an toàn giảm trong bối cảnh nhà đầu tư cho rằng xung đột thương mại Trung-Mỹ sẽ ít gây tổn hại đến tăng trưởng toàn cầu hơn ban đầu lo ngại.

đọc thêm tỷ giá yên: https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-yen-21768.tag

Đồng đô la giằng co gần mức thấp nhất

Chỉ số đô la so loại tiền tệ khác đứng ở mức 93.910 sau khi chạm mức 93.829 qua đêm, mức thấp nhất kể từ ngày 9/7.

Chỉ số này đã giảm hơn 1 phần trăm trong tuần này, với các dòng nhà đầu tư được chuyển hướng từ đồng USD sang các đồng nghiệp khác như tiền tệ thị trường mới nổi trong bối cảnh lo ngại về chiến tranh thương mại Mỹ-Trung.

Tâm lý rủi ro tốt hơn tương phản với cuộc thăm dò ý kiến ​​của Reuters cho thấy các nhà dự báo nhất trí trong quan điểm của họ rằng hàng hóa thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới là xấu cho tăng trưởng.

Đồng euro cũng là một người thụ hưởng của sự thay đổi trong dòng tiền tệ. Đồng tiền duy nhất ổn định ở mức 1.1777 đô la sau khi tăng 0,9 phần trăm ngày hôm trước, khi nó đã tăng lên mức đỉnh trong ba tháng là 1,1785 đô la.

Masafumi Yamamoto, giám đốc chiến lược ngoại hối của Mizuho Securities ở Tokyo, cho biết: “Tâm trạng“ rủi ro ”với sự lạc quan đối với các vấn đề thương mại Mỹ-Trung đã giúp xóa bỏ sự tăng trưởng của đồng euro.

Được hỗ trợ bởi sự tăng giá trong các đồng tiền như đồng rumani Thổ Nhĩ Kỳ và rand Nam Phi, bị tàn phá sớm hơn trong tháng do tai họa ma sát thương mại và các yếu tố trong nước, chỉ số tiền tệ thị trường mới nổi của MSCI tăng lên mức cao nhất trong ba tuần vào thứ Năm.

Đồng đô la Úc, được xem như là một thước đo của tình cảm rủi ro, đứng gần mức cao nhất trong ba tuần là $ 0.7293 chạm qua đêm. Chỉ số Aussie đã tăng gần 1,9% trong tuần này.

Đồng đô la đứng ở mức 112,48 yên sau khi tăng qua đêm lên mức cao nhất trong hai tháng là 112,585.

"Sản lượng cao hơn của Mỹ, đặc biệt là mức tăng lợi suất hai năm, đã tăng thêm đà tăng của đồng đô la so với đồng yên trước cuộc họp Fed tuần tới", Yamamoto tại Mizuho Securities cho biết.

Lợi suất Kho bạc hai năm đã tăng lên đến một thập kỷ cao trong tuần này sau khi rút lại nỗi lo ngại rủi ro và kỳ vọng cho một cuộc họp dự trữ liên bang khổng lồ vào tuần tới.

Đồng đô la Úc, bảng Anh và đồng euro cũng tăng mạnh so với đồng yên trong tuần này.
Đồng nhân dân tệ của Trung Quốc đứng ít thay đổi ở mức 6,835 USD / USD trong thương mại ngoài khơi sau khi tăng 0,25% qua đêm.

xem thêm nhiều thông tin hơn https://tintucmoinhanh24h.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.