Tuesday, August 7, 2018

Giá vàng bữa nay 6/8: Sụt gi��m phiên đầu tuần

Giá vàng hôm nay 6/8 không thể bình phục do vướng phải rộng rãi rủi ro trên thị trường và tiếp tục đi xuống mạnh trong phiên trước hết của tuần mới.

Giá vàng hôm nay 6/8, tính đến đầu giờ sáng đang đàm phán nói quanh ngưỡng 1.214 USD/ounce - giảm khoảng 6 đô la Mỹ so sở hữu ngày bữa qua.

Giá vàng không thể bình phục do vướng phải phổ biến rủi ro trên thị phần và tiếp tục đi xuống mạnh trong phiên đầu tiên của tuần mới.

Giá vàng giảm mạnh.

Trong số những chuyên gia giải đáp dò hỏi xã Wall, sở hữu 50% dự báo giá sẽ tăng, 38% dự báo giá giảm và 13% ý kiến trung lập. Trong khi chậm triển khai, điều tra trực đường Main có 32% dự đoán giá sẽ tăng, 57% dự báo giảm và 12% quan niệm trung lập.

Xem thêm: Bảng giá vàng hôm nay

Sean Lusk, Giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại Walsh Trading Đánh giá, số liệu cần lao thất nghiệp của Mỹ hơi thất vọng trong thời gian gần đây. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho giá vàng.

Ken Morrison, Biên tập viên của bản tin Morrison trên thị phần dự đoán, giá vàng giao ngay tháng 12 sẽ nâng cao lên 1.240 đô la Mỹ trong tuần đến do chỉ số đồng đô la đã bị đình trệ tại ngưỡng kháng cự, tâm lý trên thị trường đang ở hiện trạng không thể bi quan hơn được nữa.

"Tốc độ giảm của giá vàng đang chậm lại nhưng thị phần vẫn đang trong đà giảm điển hình", ông David Madden – chuyên gia Tìm hiểu thị phần tại hãng CMC Markets, cho biết.

ngoài ra, chẳng hề gần như đều đang chống lại thị phần kim loại quý. Giá bạc mới đây đã chấm dứt đà giảm 7 tuần liên tục khi giá hướng đến tuần nâng cao nhẹ. Giá bạc giao tháng 9 đóng cửa ở 15,49 USD/ounce, hầu như không đổi thay trong tuần.

Vietnammoi

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.