Friday, August 17, 2018

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần ��ầu lên tiếng sau sự tái xuất c���a ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trước cáo buộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về việc vợ mình kém chất lượng chữ ký và móc túi con dấu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng: "Tôi là đồng sáng lập và đồng mang Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng với lý do gì để tôi ăn gian và trộm cướp tài sản của chính mình."

Sau thời gian dài lặng im, sự xuất hiện bất thần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc san sẻ dài ba tiếng đồng hồ sở hữu một số nhà báo hôm 14/8 đã khiến dư luận ko khỏi ngỡ ngàng và có nhiều luồng quan niệm khác nhau.

Đáng chú ý trong cuộc gặp này, ông Vũ nhắc lại việc bà Thảo fake chữ ký và móc túi con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên năm 2015. Trước buộc tội này của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết những mẫu chia sẻ trên trang cá nhân:

"Mọi người hỏi tôi nghĩ sao khi thấy anh xuất hiện. Tôi chỉ biết nhắc rằng, xúc cảm của tôi quá hỗn độn. Tôi mừng vì sức khỏe thể chất của anh chừng như đang dần thấp. Nhưng tôi lại càng thương anh hơn."

ngoài ra, bà Thảo ko ngần ngại phản pháo lại rằng: "Điều tra ko còn là việc của tôi. Trên trang cá nhân, tôi chỉ muốn viết các điều tốt lành và hữu ích cho các người yêu mến Trung Nguyên và gia đình chúng tôi.

Tôi nghĩ mình sẽ san sớt các câu chuyện buôn bán, những bài học xương máu, những khổ sở đau đớn của các thương nhân khi bắt đầu khởi nghiệp và từng bước mua được chỗ đứng trên thị phần. Trong hành trình gian truân đó, ko biết bao lăm mồ hôi nước mắt của tôi đã tưới ướt con đường.

Tôi sẽ kể từ loại gọi là "giả chữ ký" và "cướp con dấu" của Trung Nguyên – các động trong khoảng được lựa chọn rất khéo để tung ra nhằm diễn đạt tôi - người vợ luôn đau đáu vì gia đình và công ty của chính mình - như một người gian lận và trộm cướp.

Tôi không sợ các lời bôi nhọ Đó, trạng sư của tôi đang gửi thông cáo đến những cơ quan tin báo để tĩnh tâm đợi phiên tòa chứ đừng sử dụng ngôn từ của họ để bị dẫn dắt lại. Tôi là đồng sáng lập và đồng với Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng mang lý do gì để tôi ăn lận và ăn cướp tài sản của chính mình."

Hình ảnh mới nhất trên trang tư nhân của bà Thảo.

Nhìn lại về vụ việc này, trong khoảng cuối năm 2015, ông Vũ và Tập đoàn Trung Nguyên đệ trình đơn kiện lên tòa án Singapore, tố giác bà Thảo đã chuyển giao trái phép và gian lận số lượng hơn 7,5 triệu cổ phiếu của ông Vũ tại doanh nghiệp TNHH Trung Nguyen International.

Tập đoàn Trung Nguyên và ông Vũ cho rằng giao chuyển dịch nhượng cổ phiếu này là phạm pháp do chữ ký của ông Vũ trên thương lượng cổ phiếu đã bị giả mạo bởi một trong (hoặc cả) ba người can hệ, gồm sở hữu bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

cùng lúc, ông Vũ còn cho rằng bà Thảo đã ăn trộm con dấu của của ông Vũ, Tập đoàn Trung Nguyên và những tổ chức con, tổ chức kết liên (15 con dấu) và giấy chứng thực đăng ký kinh doanh vào ngày 16/10/2015.

Ông cáo buộc bà Thảo dùng sai những con dấu bị móc túi này, để bổ dụng mình làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị và giám đốc điều hành của Tập đoàn Trung Nguyên và công ty Cổ phần đầu cơ Trung Nguyên, một cổ đông nắm 70% cổ phần của Tập đoàn Trung Nguyên.

Tòa án Singapore thông báo sẽ mở lại phiên toà xét xử để giải quyết mâu thuẫn, dựa vào giai đoạn của những vụ việc, can dự được phân xử tại tòa Việt Nam. Riêng mang phần cổ phần đã được chuyển giao sang bà Thảo, tòa Singapore ứng dụng giải pháp hạn chế giao dịch, cho tới lúc sở hữu các kết luận tại tòa Việt Nam.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.