Wednesday, March 21, 2018

Trần Ngọc Bích tương đối tự tín khi tham dự gameshow cùng Bảo Thy, Ngô Kiến Huy

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

Đáng chú ý, lúc biết bản thân không thể níu kéo sự bình chọn của khán nhái bằng giọng hát, Subi quyết định khiến ảo thuật để chinh phục khán fake để băng truyền không lùi. Cuối cùng, bằng sự cố gắng anh vẫn trụ được ở khu vực bằng 25s nhờ màn ảo thuật nhưng vẫn nhận thất bại vì ko trụ đủ số giây quy định là 30s.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 7

Bảo Thy - Trần Ngọc Bích

Thí sinh số 6 của đội Thành Trung - Bảo Thy là 1 cô gái tương đối xinh đẹp, dễ thương và thần thái rất tự tín. Khi Thành Trung hỏi sở hữu biết ca khúc nào của Bảo Thy, Trần Ngọc Bích tự tin khẳng định biết tới 98% ca khúc của "Công chúa bóng bóng" và cô quyết định sẽ chọn ca khúc "Con yêu mẹ" để song ca cộng thần tượng. Rốt cục, Trần Ngọc Bích là giọng ca anh tài và mang về chiến thắng cho đội của mình.

Thí sinh số 4 của đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng cũng là 1 cô gái mang kiểu dáng xinh xẻo, dễ thương. Cô nàng Hải Yến quyết định mô tả bản hit từng làm cho lên tiếng tăm của Ngô Kiến Huy là "Giả vờ yêu".

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy còn hài hước tỏ tình sở hữu nữ thí sinh nhưng lại không được cô nàng bằng lòng. Sau khi cất giọng hàng, Hải Yến khiến Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì chọn phải thí sinh hát dở, vì vậy nam ca sĩ nỗ lực "trèo thuyền" để băng truyền ko tiếp tục lùi lại. Bên cạnh đó, anh chàng vẫn nhận phải thất bại và nhận hình phạt ghẹ khói lạnh của chương trình.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 8

Ngô Kiến Huy còn bất ngờ lầy lội tỏ tình sở hữu thí sinh bằng bản hit "Giả vờ yêu". Kết thúc hai vòng thi, đội Thành Trung - Bảo Thy giành thắng lợi. Còn, đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng không gặp may mắn với phần thi rốt cục nên phải ra về trắng tay.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.