Tuesday, March 6, 2018

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi ko nhất phải trở thành ông nọ bà kia, chúng tôi ko cần phải đóng khuông mọi thứ theo một cách thức nào chậm tiến độ. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì ngừng thi côngĐây là niềm ham cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo tuyến phố của mình.

- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh mang ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho các con gái mình, điều Đó không khiến cho ông từ bỏ việc tuyển dụng những quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vẳng tăng trưởng kinh doanh?

- Roland: Tôi đã khiến việc mang họ khoảng 6 năm nay, tôi biết những gì họ đang phấn đấu đạt đến và chỉ tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều chậm triển khai cách thấp nhất sở hữu thể và rà soát, đưa ra quan niệm thay thế với nhân cách như 1 người đứng ngoài.

- như vậy ông Roland là CEO Phó của một tổ chức gia đình, ông không phải là người gia đình, ông thậm chí còn ko phải là người Việt Nam - làm cho thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập công ty và chuyển tới sống ở Việt Nam?

- ngừng thi côngĐây là 1 nghi vấn thú vị. Tôi không cảm thấy mình là người dưng trong tổ chức này vì gia đình đã kết nạp tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, khi vợ tôi bị ốm họ nhắc rằng họ sẽ đưa cô đến bệnh viện. Trong phổ thông cách, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do tại sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích các gì họ đang nỗ lực đạt tới. Với tôi chuyện này không phải phức tạp.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong 1 năm để tặng cho người dân.

- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển to, vươn ra thị phần quốc tế. Đơn vị cũng tụ hội vào việc đền đáp lại thị trường nội địa ưng chuẩn 1 số chương trình bổn phận phố hội của đơn vị (CSR)?

- Bà è Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ phát triển thành 1 tấm gương tiêu biểu để giới thiệu đơn vị Việt Nam tới sở hữu thế giới. Để làm được điều chậm triển khai, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để tổ chức vững mạnh, chứ không nghĩ rằng việc này là do sức ép.

Chúng tôi muốn tăng trưởng dài hạn bởi vì nếu thị trấn hội phải chăng đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng lớn mạnh thấp. Do đó chúng tôi đã chọn một Công trình dài hạn, chả hạn như tài trợ xây cầu ở các địa phương hoặc lắp các trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.

các công trình Đó đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình thừa hưởng lợi từ 12 cây cầu, hàng chục nghìn hộ dân khác với nước ngọt để sinh hoạt. Không chỉ vậy, trong gần 20 năm qua, chúng tôi đã dành nhàng nhàng mỗi năm 1,5 triệu đô la Mỹ tài trợ cho các hoạt động thể thao.

Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi sở hữu toàn bộ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận khích lệ và ko nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc buôn bán của gia đình.

Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tẹo công việc. Nhưng rồi bỗng nhiên tôi nhìn thấy rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham gia vào công việc của gia đình, để có dịp đóng góp cho phường hội, có cơ hội chăm lo cho hàng nghìn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do vì sao tôi quyết định ở lại công ty.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO 63 tuổi.

"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình độc nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành mang mục đích lăng xê hình ảnh quốc gia, thương hiệu đất nước phê duyệt nhãn hàng sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.