Tuesday, March 6, 2018

Có 45 năm lăn lộn mang đủ thứ sản phẩm đồ uống, ông Thanh nghe đâu sở hữu dòng nhìn tích c���c về những thất bại

Chủ đề: http://doisongvietnam.vn/chu-tich-tap-doan-tan-hiep-phat-khong-bao-gio-danh-mat-gia-tri-gia-dinh-35943-6.html

"Mỗi lần thất bại, chúng tôi học được thêm vài điều mới mẻ", ông è Quí Thanh san sẻ sở hữu The Street. "Rồi chúng tôi sở hữu các kinh nghiệm chậm triển khai để làm phải chăng hơn ở lần tiếp theo".

sở hữu 45 năm lăn lộn có đủ thứ sản phẩm đồ uống, ông Thanh nghe đâu với dòng nhìn hăng hái về các thất bại và những đổi thay.

Khởi nghiệp sở hữu việc làm men trong khoảng năm 1973, trước lúc chuyển sang cung cấp các con phố, thử sức có bia, khiêu vũ vào nước nâng cao lực Number 1 để đối trọng sở hữu Reb Bull, trước khi thành danh với các chiếc trà… chưa bao giờ người ta thấy Tân Hiệp Phát mang ý định dừng lại nhất định ở 1 thứ gì Đó.

những bài học quá khứ mang vẻ đã giúp Tân Hiệp Phát ít ham thích hơn sở hữu các tâm linh hay lưu lạc. Họ tin vào khẩu vị thật của thị phần hơn là các gì thường được nói ra một cách lý thuyết.

Đó là lý do vì sao Nước nâng cao lực Number 1 có caffeine, các con phố và những vitamin lại trở thành món đồ uống chẳng thể thiếu của giới tài xế đường dài, xe chuyển vận và các công nhân tốn sức.

Đó cũng là lý do tại sao mà bộ phận R&D của công ty thường mất khoảng hai năm tính diễn ra từ nảy ra một ý tưởng về mẫu sản phẩm mới cho đến khi mẫu sản phẩm chậm triển khai đặt chân ra thị phần. Trong 2 năm chậm triển khai, ý tưởng chỉ biến thành sản phẩm nếu như cuộc thử mù cho thấy sản phẩm chậm triển khai nhiều sở hữu khẩu vị của chí ít 70% số người tham gia thử.

mách nhỏ trên The Street, đơn vị này cho biết hiện đang nghiên cứu cung ứng trái cây khô. "Đó chính là thế mạnh của Việt Nam, một đất nước nhiệt đới", trần Uyên Phương cho biết. Đây được coi là 1 trong những miếng bánh mới trong tiêu chí doanh thu 1 tỷ đô la của doanh nghiệp vào năm 2023.

"Tôi ham mê ý tưởng có sự tươi mới của các dân cày Việt Nam đến với người tiêu dùng, không có chất bảo quản", è cổ Ngọc Bích, con gái thứ của ông trần Quí Thanh nói. "Điều Đó cũng giúp ích cho những nông dân".

Tân Hiệp Phát đã đầu cơ hàng trăm triệu đô la vào kỹ thuật Aseptic có mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.

Bích tin rằng, khi thu nhập bình quân của người Việt Nam tăng lên, người sử dụng sẽ mang phổ biến nhu cầu hơn về thực phẩm và đồ uống.

"Mọi người sẽ cần thêm thức ăn lành mạnh và đồ uống bổ dưỡng", "và mọi người cần sự tiện dụng hơn trong vấn đề thực phẩm, vì họ dành phổ thông thời gian hơn cho công việc".

liên tục làm cho mới, chấp nhận thất bại, học trong khoảng thất bại để thông suốt thị trường hơn. Với vẻ chậm tiến độ là điểm chung đáng nhắc giữa ông è Quí Thanh và 2 cô con gái kế nghiệp.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.