Friday, April 6, 2018

Giá Bitcoin sẽ tăng vào cuối tháng 4, sau mùa thuế tại Hoa Kỳ.

Xem giá bitcoin mới nhất: https://vietnambiz.vn/tags/gia-bitcoin-moi-nhat-65499.tag

Giá Bitcoin với thể sẽ tăng sau ngày 17 tháng 4, lúc mùa thuế ở Hoa Kỳ kết thúc. Chậm tiến độ là điều mà người đồng sáng lập Fundstrat – Tom Lee – dự đoán, các con bò đực đã sẵn sàng cho cuộc đua.

ee cho biết giá Bitcoin giảm trong bối cảnh với những đợt bán tháo được phần nào gây ra bởi những nhà đầu tư đang phấn đấu bán lượng tiền mã hóa của mình để tránh phải nộp thuế.

Xem thêm tỷ giá bitcoin hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-bitcoin-59942.tag

Giá của Bitcoin đã giảm xuống mức 6.600 đô la ngay từ mức cao nhất là 19.000 đô la Mỹ vào tháng 12 năm 2017. Mức thu nhập bình quân đầu người trên thị phần đã giảm dần trong vài tuần qua, trong bối cảnh thị phần liên tiếp nhận được các tin tức tiêu cực như những lệnh cấm lăng xê tiền mã hóa của Twitter và Google. Sau ngừng thi côngĐây, MailChimp cũng tham dự vào trận chiến này.

không những thế, Lee cho biết sức ép bán sẽ giảm nhẹ sau lúc mùa thuế qua đi. Ông ước tính rằng những nhà đầu cơ Bitcoin của Mỹ nợ chính phủ sở hữu mức thuế thu nhập lên tới khoảng 25 tỷ đô la Mỹ cho năm 2017, nhờ vào việc BTC chạm đỉnh vào năm ngoái.

không những thế, Lee cũng cảnh báo rằng ngoài việc giá Bitcoin bị tác động bởi mùa thuế thì nó cũng bị ảnh hưởng từ áp lực tăng cường kiểm soát trong khoảng chính phủ các nước.

vừa mới đây, giới Nhận định thị phần nhận thấy chỉ số Misery Index đã giảm xuống mức rẻ nhất kể từ năm 2011. Nhưng ngừng thi côngĐây thực thụ là tin tốt cho những người ngưỡng mộ tiền mã hóa, bởi vì khi chỉ số này càng rẻ thì đầu tư vào BTC càng phải chăng.

Lee cho biết khi chỉ số Misery Index của Bitcoin giảm xuống dưới 27 thì Bitcoin sẽ đạt được kết quả phải chăng nhất trong 12 tháng. Tháng trước, chỉ số này ở mức 18,8 trên thang điểm 100, khi ngừng thi côngĐây Lee đã đề cập rằng chậm tiến độ là thời khắc phải chăng để tìm.

Lee đề cập thêm lần rút cục chỉ số này hạ xuống mức phải chăng nhất là vào tháng 11 năm 2012, tháng một năm 2015 và tháng 9 năm 2016. Trong mỗi trường hợp trên, giá Bitcoin đã nâng cao vào tháng sau.

Nguồn: Blog tiền ảo

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.