Thursday, April 26, 2018

Cập nhật giá cao su hôm nay ngày 26/4

vietnambiz- giá cao su hôm nay Vào khi 11h00 sáng nay (giờ Việt Nam), giá cao su giao tháng 10 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) lại giảm về 187,7 yen/kg. Trên sàn SHFE (Trung Quốc), giá cao su giao tháng 9 giảm mạnh nhất sàn mang 170 dân chúng tệ về 11.430 dân chúng tệ/tấn.


>>> đọc thêm giá mủ cao su kon tum

Cập nhật giá cao su bữa nay ngày 26/4


Trong vài phiên mới đây, giá cao su liên tiếp tăng giảm bất thường. "Các yếu tố cơ bản ko thay đổi, tỏng chậm triển khai tồn kho tại Thượng Hải và Tokyo vẫn còn rất lớn," 1 người giao dịch ở Tokyo cho biết. Cụ thể, tồn kho cao su thô tại những cảng Nhật Bản đạt 16.357 tấn tính đến ngày 10/4, nâng cao 4,9% kỳ chốt trước Đó, Hiệp hiệp thương mại cao su Nhật Bản cho biết.




"Đợt phục hồi giá gần đây về mặt kỹ thuật là do giới đầu tư quá mệt mỏi vì liên tục bán tháo," người này cho biết. Hơn nữa, việc yen suy yếu cũng hỗ trợ giá cao su phần nào.

"Giá cao su TOCOM có thể tăng lên khoảng 193 – 195 yen/kg trong ngắn hạn nếu giá tại Thượng Hải giữ được xu hướng phục hồi," người này dự đoán.

Trên thị trường đường, giá đường nguyên liệu giao tháng 7 giảm mạnh tới 2,3% về 11,12 UScent/pound. Giá đường trắng cũng giảm gần 4% về 312,3 USD/tấn. Thị trường đường lao dốc vì thị trường ngày càng dư thừa nguồn cung khi cả Ấn Độ và Thái Lan đều ghi nhận sản lượng tăng. Đồng real của Brazil suy yếu cũng gây áp lực lên giá đường.

Trên thị trường ca cao, giá ca cao giao tháng 7 tại New York tăng 0,8% trong khi giá tại London giảm 0,05%. Hai sàn diễn biến trái chiều sau khi thị trường đồn đoán nguồn cung ca cao toàn cầu ít hơn so với kỳ vọng, giới giao dịch cho biết. "Nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ đồng nghĩa là vụ 2017 – 2018 hiện tại có thể cân bằng cung – cầu, chứ không phải là dư thừa như Tổ chức Ca cao Quốc tế dự đoán. Đến niên vụ 2018 – 2019, thị trường ca cao có thể thâm hụt nguồn cung vì tại các khu vực trồng chính không có dấu hiệu tăng sản lượng," ngân hàng Commerzbank nhận định.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.