Friday, January 5, 2018

Chung kết hoa hậu hoàn vũ 2017: Hoàng Thùy, Mâu Thủy tiếp tục tranh giải Thí sinh ứng xử hay nhất

Một lần nữa, Hoàng Thùy - Mâu Thủy lại xuất sắc có tên trong top những ứng viên sáng giá để cạnh tranh danh hiệu Best Interview của cuộc thi.

Mỹ Duyên nói về Hoàng Thuỳ: 'Chưa đặt lên bàn cân thì khó xác định trọng lượng'
Không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy, BTC chọn Lê Thị Thu Trang làm 'Hoa hậu giả định'

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức công bố với công chúng 8 thí sinh xuất sắc lọt vào top 8 Best Interview - Thí sinh ứng xử hay nhất.

Theo đó, top 8 gồm có: Mâu Thủy, H'Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh, Tuyết Trang, Hoàng Thùy, Bùi Thanh Hằng, Mỹ Duyên và Mai Anh.


Top 8 Best Interview (Ảnh: MUV)


Một lần nữa, 2 quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - 2013 là Hoàng Thùy - Mâu Thủy lại xuất sắc có tên trong top những ứng viên sáng giá để cạnh tranh danh hiệu Best Interview của cuộc thi.

Với sự nổi bật và thể hiện rất tốt trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy - Mâu Thủy đang được xem là 2 ứng cử viên sáng giá, có khả năng cạnh trạnh ngôi vị Hoa hậu cao nhất.

Trước danh hiệu Best Interview, cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có tên trong top Best Face, Best Catwalk. Đặc biệt là Hoàng Thùy, cô xuất sắc chiến thắng cả hai danh hiệu Best Face và Best Catwalk.

Hôm qua (4/1), Hoàng Thùy xuất sắc giành được 2 danh hiệu Best Face và Best Catwalk (Ảnh: )

Được biết, đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 6/1 tại Nha Trang. Người đăng quang sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/hoang-thuy-mau-thuy-tiep-tuc-tranh-giai-thi-sinh-ung-xu-hay-nhat-71641.html

>>> Cập nhật thêm thông tin Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018: http://vietnammoi.vn/chu-de/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017.topic

(T.V)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.