Thursday, December 14, 2017

Gợi ý cho bạn: Noel- Giáng sinh nên tặng quà gì cho bé yêu?

Bố mẹ sẽ tặng con quà gì dịp lễ Noel- Giáng sinh năm nay? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo một số lưu ý để tặng quà cho bé dịp này nhé!
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, chắc hẳn các bé đều rất háo hức chờ đợi đến ngày này. Tùy từng độ tuổi, bố mẹ có thể lựa những món quà phù hợp cho các con. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để mua quà tặng bé dịp Noel năm nay.
Trang phục Noel
Những bộ trang phục Noel là một lựa chọn quà tặng Giáng Sinh không lẫn vào đâu được. Không khí noel không thể thiếu những hình ảnh như ông già noel mặc bộ đồ màu đỏ, với ủng, mũ và cả chiếc tất to đựng quà để đi tặng quà cho những đứa trẻ ngoan.
Vì vậy, những món quà mang không khí noel này khiến bé sẽ vô cùng thích thú khi nhận được chúng. Những món quà này được bán ở các cửa hàng lưu niệm, siêu thị hoặc những gian hàng bán đồ phục vụ cho noel dọc các đường phố. Khi mua trang phục Giáng Sinh cho con, mẹ nhớ chú ý lựa chọn loại vải nào thông thoáng, đường may nhỏ mịn để tránh gây ngứa ngáy, khó chịu cho bé.
giang sinh nay tang qua gi cho con 67123
Những bộ trang phục truyền thống của ông già Noel sẽ là món quà ý nghĩa với trẻ(Ảnh: Trần Hải Hưng)
Đồ chơi
Ngoài những món đồ mang không khí Giáng sinh, mẹ cũng có thể tặng cho bé những món đồ chơi mà bé thích. Mẹ nên tham dò trước xem bé nhà mình thích gì, bé muốn ông già noel tặng gì cho bé. Với các bé trai, có thể chọn cho bé những mẫu đồ chơi mang tính “cơ” như ô tô, canô, tàu hỏa siêu tốc, robot, scooter, xe đua, xe tăng, máy bay, tàu chiến… . Trong nhiều trường hợp các bạn muốn bé vừa học vừa chơi thì có thể chọn mua những loại mô hình lắp ráp, bộ chữ cái… Ngoài ra, các món đồ chơi như mô hình xe ô tô, xe ben, máy bay trực thăng, thuyền buồm, siêu nhân sẽ khiến các bé trai thích thú.
Với những bé gái, có thể chọn cho bé những món đồ búp bê, đàn, gấu bông hay những bộ váy mang sắc màu của mùa giáng sinh …
Ngoài ra, mẹ có thể chọn lựa những món đồ chơi vận động cho bé như xe đạp, cầu trượt, giày patin… vừa giúp con vui chơi, vừa rèn luyện sức khỏe.
Sách, truyện
Sách, truyện là những thứ mà hầu như bé nào cũng rất thích. Mẹ có thể chọn mua cho bé bộ truyện tranh nhiều kỳ hay những cuốn truyện cổ tích, những quyển sách khoa học thiếu nhi nhiều mà sắc và vô cùng thú vị. Với các bé nhỏ, những quyển sách vải cũng là một gợi ý tuyệt vời. Với những bé lớn, mẹ có thể tặng cho bé những cuốn sách nâng cao, sách tham khảo sẽ giúp ích cho việc học tập của bé.
Bộ dụng cụ học tập tặng giáng sinh cho bé
Các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn món quà thiết thực, phục vụ công tác học tập của bé, giúp bé vừa học vừa chơi. Ví dụ như: hộp bút vẽ tô màu dành cho bé yêu thích mỹ thuật, bộ búp bê công chúa dành cho bé yêu thích thời trang, thiết kế.
Trong những dịp này, mẹ nên chọn cho con những vật dụng này có hình dáng và màu sắc đặc biệt, mang không khí noel thì càng làm bé phấn khích hơn khi nhận quà.
giang sinh nay tang qua gi cho con 67123
Chắc chắn con sẽ rất vui nếu được tặng quà yêu thích! (Ảnh: Báo mới)
Đồ handmade
Với những người mẹ khéo tay, biết đan móc thì việc thực hiện những món tay do mình làm để tặng con yêu trong dịp Giáng Sinh là vô cùng ý nghĩa. Những chiếc khăn quàng cổ, mũ, áo, găng tay với nhiều màu sắc, họa tiết sẽ là món quà dễ thương mà vô cùng ấm áp mà chắc chắn bé con cũng sẽ cảm nhận được.
Ngoài ra, mẹ có thể trổ tài làm khung ảnh, album chứa đựng những hình ảnh của con hay tự chế những món đồ lưu niệm đáng yêu.
Bánh kẹo
Ngoài những món quà dùng để ngắm, mặc, chơi… thì bé cũng rất háo hức với những hộp bánh, kẹo sô-cô-la hay một chiếc bánh kem hình khúc cây hoặc bánh cookies trang trí hình bông tuyết, hình mặt ông già Noel. Vì vậy, nếu con mình thuộc tuýp hảo ngọt thì mẹ có thể chọn những món đồ ngọt làm quà tặng Giáng sinh cho con.
(T.V)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.