Friday, July 20, 2018

Chuỗi cửa hàng đồ trẻ con, bà bầu Con Cưng: Cắt tem nhãn, g��n... 'Mác ngoại'?

Sau khi mua sản phẩm trong khoảng nhãn hiệu Con Cưng về nhà thì quý khách phát hiện tem nhãn trên bộ quần áo trẻ em sở hữu dấu hiệu bị cắt và thay thế bằng tem nhãn khác.
chuoi cua hang do tre em ba bau con cung cat tem nhan gan mac ngoai

Bộ quần áo thun bé gái dài giá trị 329.000 đồng của người mua Trương Đinh Công Vĩnh tậu về bị lỗi.

Ông Vĩnh cho biết, chiều ngày 22/5, ông đến siêu thị của Con Cưng tại số 788 Âu Cơ (phường 14, huyện Tân Bình ) để sắm hàng với tổng giá trị hóa đơn là sắp 1,5 triệu đồng. Trong ngừng thi côngĐây mang bộ áo quần thun bé gái dài giá trị 329.000 đồng.

"Tôi có các sản phẩm về nhà rồi với đi giặt thì phát hiện bộ quần áo thun mang tín hiệu cắt tem nhãn và thay thế bằng tem nhãn CF có ghi căn do là Made in Thailand", ông Vĩnh nhắc.

Cũng theo ông Vĩnh, qua vụ việc của nhãn hàng Khaisilk cắt tem nhãn duyên do sản phẩm rồi thay thế bằng tem nhãn Made in Viet Nam để lừa dối người sử dụng suốt thời kì dài làm ông lo ngại về sản phẩm của Con Cưng cũng mang dấu hiệu như vậy.

Ngay sau ngừng thi côngĐây, ông Vĩnh đã có sản phẩm lỗi tới Con Cưng để khiến cho rõ sự việc. Ban đầu, phía Con Cưng đã thu hồi sản phẩm lỗi của ông Vĩnh và những sản phẩm lỗi đang bán tại shop. Tuy nhiên, phía Con Cưng cũng cam kết sẽ khiến cho việc và gửi trả lại hàng lỗi cho dịch vụ.

chuoi cua hang do tre em ba bau con cung cat tem nhan gan mac ngoai

Tem nhãn của bộ áo xống sở hữu tín hiệu bị cắt và thay thế bằng tem nhãn khác.

Theo ông Vĩnh, giá cả những sản phẩm của Con Cưng ko phải rẻ và chẳng hề quý khách nào cũng tiếp cận được. Ông nghi ngờ căn nguyên các sản phẩm của Con Cưng lập lờ và gắn mác Con Cưng vào để nâng cao trị giá sản phẩm.

"Tôi cần biết là vật liệu họ nhập từ đâu để khiến cho sản phẩm, các sản phẩm với đảm bảo an toàn cho con nít ko. Việc thu hồi sản phẩm lỗi đang diễn ra như thế nào. Tôi nghĩ họ lấy nguyên liệu từ một nguồn nào chậm triển khai rồi có sang Thái Lan để gia công, sau chậm triển khai gắn mác CF - Made in Thailand rồi sở hữu về bán tại Việt Nam để tăng giá trị sản phẩm", ông Vĩnh nói.

tư vấn các thắc mắc của các bạn, bà Nguyễn Hồng Liễu, Trưởng bộ phận Pháp lý Hành chính của Con Cưng cho biết, dịch vụ sản phẩm bị lỗi tới trong khoảng Thái Lan. Dịch vụ này đã khiến việc mang Con Cưng trong khoảng năm 2016.

Theo thứ tự, phía Con Cưng sẽ đưa cho nhà cung cấp kiểu dáng thiết kế và chất liệu mong muốn. Sau chậm triển khai, Con Cưng sẽ tiến hành duyệt cái. Nếu đạt, dịch vụ sẽ cung ứng hàng loạt và gắn nhãn hàng Con Cưng vào sản phẩm và đưa về Việt Nam để bán ra thị phần.

khi chúng tôi đặt thắc mắc "nguyên liệu mà nhà cung cấp Thái Lan cung ứng được lấy trong khoảng đâu và những vật liệu này với đảm bảo an toàn cho trẻ thơ không" thì đại diện phía Con Cưng cho biết sẽ khiến việc lại sở hữu bên ngành hàng để Tìm hiểu cội nguồn nguyên liệu. Tuy nhiên, các sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho trẻ con.

"Sau khi ông Vĩnh cáo giác, chúng tôi đã thu hồi khoảng 4.000 sản phẩm trong tổng số 9.000 sản phẩm của lô hàng này. Tuy nhiên, vẫn chưa mang Báo cáo Thống kê cụ thể về việc có bao lăm sản phẩm lỗi và bao nhiêu sản phẩm không lỗi vì bộ phận kho chưa sở hữu báo cáo", bà Liễu nhắc.

Cũng theo bà Liễu, sự việc xảy ra với ông Vĩnh là sự cố rất đáng nuối tiếc vì nó tác động đến uy tín, tiếng tăm của nhãn hàng Con Cưng. Công ty này cũng đã gửi tin nhắn đến các quý khách tìm phải sản phẩm trong lô hàng bị lỗi nhằm thu hồi và đổi trả khi quý khách sở hữu nhu cầu. Con Cưng cũng khẳng định sẽ không tiếp diễn khiến cho việc với nhà cung cấp phía Thái Lan chỉ cần khoảng đến.

Con Cưng có 311 siêu thị trên cả nước chuyên về ngành nghề hàng cho con trẻ và phụ nữ với thai.

Được biết, Con Cưng là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm cho trẻ thơ, nữ giới sở hữu thai sở hữu các sản phẩm chính như: tã, sữa, thực phẩm, cá tính, đồ phục vụ bé, đồ chơi. Bây giờ, Con Cưng mang 311 siêu thị trên toàn quốc, trong chậm triển khai TPHCM mang 105 siêu thị. Các thị trường to của Con Cưng phải đề cập đến sau TPHCM là Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang.

Theo: https://vietnambiz.vn/chuoi-cua-hang-do-tre-em-ba-bau-con-cung-cat-tem-nhan-gan-mac-ngoai-62636.html

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.