Tuesday, February 27, 2018

Trần Quí Thanh tại buổi lễ tri ân các thầy cô giáo

Học viên tặng quà cho những người Thầy của mình.

Nói đến những người giảng viên đứng lớp tại Tân Hiệp Phát, không thể không nhắc đến Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh – người thầy lớn, người thuyền trưởng lèo lái con thuyền Tân Hiệp Phát. Coi việc đào tạo và phát triển nhân lực là một trong những mục tiêu hàng đầu của tập đoàn, Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh cho biết việc mở ra các lớp học là trách nhiệm của Tân Hiệp Phát, bởi con người phát triển thì tập đoàn mới phát triển, con người là gốc rễ của mọi vấn đề.

“Khi tôi đứng lớp, tôi không chỉ truyền dạy cho các bạn kiến thức, kỹ năng mà tôi còn học lại các bạn. Khi tôi đi xuống nhà máy, tôi học từ anh công nhân cách thao tác sao cho thuần thục, cách vận hành máy móc ra sao. Tôi cũng là con người, tôi không thể biết hết tất cả mọi thứ, và khi đấy các bạn chính là người đã truyền dạy lại cho tôi. Với tôi, các bạn không chỉ là học viên, nhân viên mà còn là những người thầy!” – Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh chia sẻ.

Đồng quan điểm, Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích cho biết :”Các bạn mới chính là nhân tố quan trọng nhất của lớp học, khi chúng tôi đứng lớp, chính tinh thần học hỏi của các bạn là nguồn động viên chúng tôi, sự tiến bộ của các bạn chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa !”

Nguồn: https://tranquithanh.com/tong-giam-doc-tran-qui-thanh-toi-khong-chi-day-hoc-toi-con-hoc-tu-cac-ban-rat-nhieu/

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.